Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

4 mẹo vặt hằng ngày

Posted by Unknown On 00:53

4 mẹo vặt hằng ngày:
1. Hâm nóng thức ăn rán mà không sợ đồ ăn bị ỉu
Một số loại đồ rán có thể vẫn được sử dụng tốt ngay cả khi để qua một ngày. Nếu bạn muốn thức ăn được nóng giòn như mới chế biến mặc dù đã để qua một đêm trong tủ lạnh, hãy gói chúng vào trong tờ giấy bạc rồi đặt trong lò nướng. Hơi nóng tỏa từ trên xuống sẽ khiến thức ăn trở nên giòn hơn.


2. Tỉnh táo nhờ hít đất
Sẽ thật là khó để tỉnh táo và minh mẫn cả ngày khi mà đêm hôm trước bạn không được ngủ đủ giấc. Sử dụng các chất kích thích như café không phải lúc nào cũng là giải pháp tốt bởi chúng có thể gây ra một vài vấn đề về sức khỏe về sau này. Có một cách rất đơn giản giúp bạn tỉnh táo và thoải mái đó là chống đẩy. Bạn không cần phải chống đẩy cật lực như các vận động viên tập luyện thể thao mà chỉ cần chống đẩy từ 10 đến 20 nhịp một lần là được. Cũng không nên vận động quá nhiều để ra mồ hôi, sẽ khiến bạn khó chịu cả ngày.


3. Loại bỏ cơn đau ngang hông trong vài phút
Dù bạn có thích chạy bộ hay không, thì đây cũng là một cách tập thể dục hàng ngày rất hữu hiệu, trừ một điểm khá khó chịu đó là bạn thường bị đau xóc bên hông khi chạy mệt. Thật may vì có một cách xua tan cảm giác đau này rất nhanh chóng: bạn hãy gập người xuống sao cho đầu ngón tay hoặc bàn tay chạm vào các ngón chân. Nếu cách này không có tác dụng, hãy thử dùng ngón tay nhấn vào phần bụng bị đau. Mục đích của các động tác trên đó là giải phóng và chuyển hướng lượng máu lưu trữ trong vùng bị đau, khi đó bạn sẽ không cảm thấy đau nữa và mau chóng quay lại với bài tập chạy một cách thoải mái.

4. Tránh làm tràn nước bằng cách rót nước trên 1 chiếc đũa
Có một cách khá đơn giản để rót nước vào chai mà không sợ bị tràn ra ngoài đó là sử dụng đũa. Bằng cách đặt chiếc đũa vào miệng chai rồi từ từ rót nước vào chiếc đũa, nước sẽ theo đũa từ từ chảy vào chai mà không bị tràn ra ngoài.


Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét